เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิล ยืนยันจะอยู่ค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไปในฤดูกาลใหม่ แม้ว่าแฟนบอลบางกลุ่มจะไม่ปลื้มก็ตาม

เนย์มาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลี่ยน ทำผลงานกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังในลีกเอิง ได้ไม่ค่อยน่าพอใจนัก จนถูกแฟนบอลบางกลุ่มโห่ใส่ และต่อต้านถึงขั้นไปรวมตัวประท้วงที่หน้าบ้าน อีกทั้งในซัมเมอร์นี้ ยังมีข่าวว่า เปแอสเช มีแผนปล่อยกองหน้ารายนี้ออกจากทีม เพื่อลดภาระค่าเหนื่อย

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้สื่อในสเปนระบุว่า เนย์มาร์ ยอมลดค่าเหนื่อย เพื่อจะได้กลับไปเล่นที่ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

แต่ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันถึงเรื่องอนาคตของตัวเองว่า เขาจะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าแฟนบอลจะไม่ค่อยรักเขาก็ตาม แต่เขาจะอยู่ต่อไม่ว่าจะมีหรือไม่มีความรักจากแฟนบอล

เนย์มาร์ ให้สัมภาษณ์กับ CazeTV ว่าผมหวังว่าจะได้เล่นในฤดูกาลนี้ที่ เปแอสเช ผมมีสัญญากับปารีส จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีใครบอกอะไรผมเลย ผมนิ่ง แม้ว่าจะไม่มีความรักมากมายระหว่างกองเชียร์และนักเตะ ผมจะอยู่ที่นี่ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีความรัก

นักเตะวัย 32 ปี กล่าวถึงการฝึกซ้อมหลังหายจากอาการบาดเจ็บว่า ขั้นตอนนี้เจ็บปวดมากและเป็นเรื่องยากมาก แต่ผมพยายามที่จะกลับมา แน่นอนว่าการคว้าชัยชนะเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายเสมอ แต่ผมต้องการเล่นให้ดีอีกครั้ง นั่นคือสิ่งแรก

เนย์มาร์ ยืนยันไม่หนี เปแอสเช แม้แฟนบอลบางส่วนไม่ปลื้ม

By admin